ஓர் அழ­கிய விடியல். சரி­யாக ஏப்ரல் 20ஆம் திகதி திங்கட்கிழமை நேரம் அதி­காலை 3 மணி­யி­ருக்கும். பூண்­டு­லோயா டன்­சினன் தோட்டம் அக்­க­ர­ம­லைப்­பி­ரிவில் வசித்­து­வரும் பேச்­சாயியின் வீட்­டி­லி­ருந்து எழுந்த “ஐயோ காப்­பாத்­துங்க”, காப்­பாத்­துங்க, என்ற அழு­குரல் அதி­கா­லைப்­பொ­ழுதின் அமை­தி­யினைச் சிதைத்­தது.

ஆழ்ந்த நித்­தி­ரை­யி­லி­ருந்த தோட்­ட­மக்கள் பலரும் திடுக்­கிட்டு எழுந்­தார்கள்.ஏன் இவர்கள் இப்­படி சத்­த­மி­டு­கின்­றார் கள்? அந்த வீட்டில் யாருக்கும் ஏதும் ஆபத்து நேர்ந்து விட்­டதோ? என்ற அடுக்­க­டுக்­கான கேள்­விகள் பல தோட்ட மக்கள் மனதில் எழுந்தபோதும் ஒரு­வ­ருக்கும் அந்த நேரத்தில் பேச்­சாயியின் வீட்­டிற்கு சென்று பார்க்கும் அள­வுக்கு துணி­வி­ருக்­க­வில்லை.

தொடர்ந்து பொழுது விடியும் வரை காத்­தி­ருந்து விடிந்­த­வுடன் பேச்­சாயியின் வீட்டை நோக்கி தோட்ட மக்கள் படை­யெ­டுத்­தார்கள்…….

அங்கு அவர்கள் சற்றும் எதிர்­பார்க்­காத ஒரு சம்­பவம் இடம்­பெற்­றி­ருந்­தது. இரத்த வெள்­ளத்தில், இரவு நித்­தி­ரைக்கு செல்லும் போது அணிந்­தி­ருந்த ஆடை­க­ளுடன்,

உட­லெங்கும் வெட்டுக் காயங்­க­ளுடன் பேச்­சாயியும் அவ­ரது மக­ளான நித்­தி­யாவும் சட­ல­மாகக் கிடந்­தார்கள்.

ஒரு நிமிடம் அதிர்ச்­சியில் தோட்ட மக்கள் உறைந்து போனார்கள். அனைவர் மன­திலும் அச்­சமும், கவலையும் மேலோங்க “இதனை யார் செய்­தி­ருப்­பார்கள்” என்ற பதற்­றத்­துக்கு ஆளார்கள்.

எனவே “இனியும் தாம­திக்­காமல் பொலி­ஸா­ருக்கு அறி­விப்போம் என்று தங்­க­ளுக்குள் தீர்­மானம் எடுத்­தார்கள்.

showImageInStoryஅதன்­படி பூண்­டு­லோயா பொலி­ஸா­ருக்கு இச்­சம்­பவம் தொடர்­பாக அறி­வித்­தனர். பூண்­டு­லோயா பொலி­ஸாரும் துரி­த­மாக தமது விசா­ரணை நட­வ­டிக்­கை­களை முன்­னெ­டுத்­தனர்.

பூண்­டு­லோயா பொலிஸ் நிலையப் பொறுப்­ப­தி­காரி மற்றும் உப பொலிஸ் அதி­காரி ஆகி­யோரின் வழிகாட்­டு­தலின் கீழ் விசேட பொலிஸ் குழு­வொன்று சம்­பவ இடத்­திற்கு விரைந்து வந்து சேர்ந்­தனர்.

அது­மட்­டு­மின்றி நாவ­லப்­பிட்­டிய நீதி­மன்ற நீத­ிவா­னான எல்.கே மஹிந்த சம்­பவ இடத்­திற்கு அழைத்து வரப்­பட்டார்.

அவர் சட­லங்­களைப் பார்­வை­யிட்ட பின்னர் மேல­திக விசா­ர­ணை­களை முன்­னெ­டுக்கும் முக­மாக சடலங்கள் பிரேத பரி­சோ­த­னை­க­ளுக்­குட்­ப­டுத்­தப்­பட்­டன.

இவ்­வாறு பரி­தா­ப­க­ர­மாக கொலை செய்­யப்­பட்ட பேச்­சா­யியி­னது குடும்ப பின்­னணி,.தொடர்­பாக நோக்கு­வோ­மானால்,

இயற்கை அன்­னையின் வனப்­பை­யெல்லாம் தன்­ன­கத்தே கொண்ட மலை­ய­கத்தின் மிகவும் பின்தங்கிய ஒரு தோட்டம் தான் பூண்­டு­லோயா டன்­சினன்.

அதுவும் அதி­கா­லை­யி­லேயே பேச்­சாயி எழுந்து கூடையை முதுகில் சுமந்தும், குடும்ப பாரத்தை மனதில் சுமந்து கொண்­ட­வளாய், கால் கடுக்கப் பாடு­பட்டு வேலை செய்­வதே அவ­ளது அன்­றாட வழக்கம்

அந்த வகையில் பூண்­டு­லோயா டன்­சினன் தோட்­டத்தின் அக்­க­ர­ம­லைப்­பி­ரிவில் வசித்த பேச்­சாயி ஏமாற்­றங்­க­ளையும், அவ­மா­னங்­க­ளையும் மட்­டுமே உற­வாகக் கொண்டு வாழ்ந்து வந்தாள்.

இளம் வய­தி­னி­லேயே பேச்­சாயி திரு­மண பந்­தத்தில் இணைந்த போதும் ‘ஆசை அறு­பது நாள் மோகம் முப்­பது நாள்’ என்­பது போல் திரு­ம­ண­மாகி ஒரு வரு­டத்­தி­லேயே கர்ப்­ப­வ­தி­யான பேச்­சா­யியினை தவிக்க விட்டு அவ­ளு­டைய கணவன் இன்­னு­மொரு பெண்ணை திரு­மணம் செய்­து­கொண்டான்.

அதன்பின் பிர­ச­வத்தில் ஒரு ஆண் குழந்­தையைப் பெற்­றெ­டுத்­தவள். கைக்­கு­ழந்­தை­யுடன் நிர்க்­க­தியாய் நின்றாள். எனவே பெற்­றோரின் சம்­ம­தத்­துடன் மறு­வி­வாகம் செய்­து­கொண்டு ஒரு பெண் குழந்­தை­யையும் பெற்­றெ­டுத்தாள்.

எனினும் அந்த வாழ்க்­கையும் பேச்­சாயிக்கு நிரந்­த­ர­மாக அமை­ய­வில்லை. இரண்­டா­வது கண­வனும் இடை நடுவே அவளை விட்டு நிரந்­த­ர­மாக இவ்­வு­ல­கி­லி­ருந்து பிரிந்து சென்றான்.

அதன்பின் ஆயிரம் உற­வுகள் அரு­கி­லி­ருந்து ஆறுதல் சொல்­லியும் அவள் சோகம் தீர­வில்லை. அவ­ளது எதிர்­பார்ப்­புகள் யாவுமே கானல் நீராய் மாறி­யது.

எனினும் அவ­ளுக்குள் ஒரு அசையா நம்­பிக்கை. இரு தட­வைகள் திரு­மணம் செய்ய நேர்ந்­ததன் விளை­வாக பிறந்த பிள்­ளை­க­ளாக இருந்த போதும் அவர்கள் இரு­வ­ருக்கும் நன்கு கல்வி போதித்து சமூ­கத்தில் நல்ல நிலைக்கு அவர்களை கொண்டு வர வேண்டும் என்ற முடிவில் உறு­தி­யா­க­வி­ருந்தாள்.

முதல் கண­வ­ருக்கு பிறந்த ஆண் குழந்தை மனோஜ்­ஜையும் (பெயர் மாற்­றப்­பட்­டுள்­ளது.), இரண்­டா­வது கண­வ­ருக்கு பிறந்த பெண் குழந்தை நித்­திய கல்­யா­ணி­யையும் வளர்த்து ஆளாக்­குவ.தற்கு ஒரு தனி மனு­ஷியாய் பெரும் பாடு­பட்டாள்.

அதி­கா­லை­யி­லேயே எழுந்து வீட்டு வேலை­களை செய்து, பிள்­ளை­க­ளுக்கு தேவை­யான அனைத்­தையும் செய்து வைத்­து­விட்டு மலைக்கு வேலைக்கு சென்று கொழுந்து பறித்து, மீண்டும் மாலையில் வீட்­டிற்கு வந்து மறு­ப­டியும் வீட்டு வேலை­களை செய்­வ­துமாய் ஒரு இயந்­தி­ரத்தை போல் உழைத்தாள்.

showImageInStoryஎனினும் நிலைமை தலை­கீ­ழாக மாறி­யது. பிள்­ளைகள் இரு­வரும் பாட­சாலை கல்­வி­யையும் ஒழுங்­காக பூர்த்தி செய்­யாது பாடா­சா­லை­யி­லி­ருந்து இடை­யி­லேயே வில­கி­னார்கள்.

மகள் நித்­தியா தனது விருப்­பத்­திற்கு திரு­மணம் செய்­து­கொண்டு அந்த வாழ்க்கை பிடிக்­க­வில்லை என்று மீண்டும் இரு பிள்­ளை­க­ளுடன் தாயி­டமே தஞ்­ச­ம­டைந்தாள்.

மகன் மனோஜ் நாட்­கூலி வேலைக்கு சென்றான். எனினும் கஷ்­டப்­பட்டு சம்­பா­திக்கும் பணத்தை சாராய கடைக்­கா­ரர்­களின் வங்கி கணக்­கு­களை நிரப்­பவே செல­வ­ழித்தான்.

கசிப்பு, சாராயம் அருந்தி ஒருவன் ஊருக்குள் வந்தால் அவன் தான் சண்­டியன் என்று அப்பாவித்தனமாக நம்பும் மக்­க­ளிடம் தன் போலி வீரத்தைக் காட்­டினான்.

அது­மட்­டு­மின்றி, வீதியில் செல்லும் பெண்­களை கேலி செய்­வது என்று அவனின் அட்­டு­ழி­யங்கள் வரை­ய­றைகள் இன்றி தொடர்ந்­தன.

பல நேரங்­களில் குடும்பப் பொறுப்­பு­களை தட்டிக் கழித்து தன்னைப் பற்றி மட்­டுமே சிந்­திக்கும் சுய நல எண்ணம் கொண்­ட­வ­னாக இருந்தான்.

எனவே தான் தனது தாயையும் சகோ­த­ரி­யையும் பேணி பாது­காக்கும் கட­மை­களை மறந்து இளம் வய­தி­னி­லேயே தாய்க்கு தெரி­யாமல் ஒரு பெண்ணை திரு­மணம் செய்து வீட்­டுக்கு கூட்டி வந்தான்.

இதனால் பேச்­சாயி தன் வாழ்க்கை மீது வைத்­தி­ருந்த சிறி­த­ளவு நம்­பிக்­கை­யையும் இழந்தாள். வய­தான காலத்­திலும் மலைக்கு வேலைக்கு சென்று குடும்­பத்தைக் கொண்டு சென்றாள்.

அது­மட்­டு­மின்றி எந்த மகன் தன் மகளை எதிர்­கா­லத்தில் தனது ஸ்தானத்­தி­லி­ருந்து பார்த்­துக்­கொள்வான் என்ற நம்­பிக்­கை­யி­லி­ருந்­தாளோ அந்த நம்­பிக்­கையும் பொய்­யா­கி­யது.

மனோஜுக்கும் நித்­தி­ய­கல்­யா­ணிக்கும் இடையில் அடிக்­கடி முறுகல் நிலைகள் தொடர்ந்த வண்­ணமே இருந்­தன.

இரு­வ­ரையும் சமா­தா­னப்­ப­டுத்த பேச்­சாயி முற்­ப­டு­வதால் பல­முறை பேச்­சாயிக்கும் மனோஜுக்கும் இடை­யிலும் பிரச்­சி­னைகள் எழுந்­தன.

இவ்­வாறு முரண்­பா­டுகள் தொடர்ந்த நிலையில் தான் திங்கட்கிழமை தனது வேலை­களை சிறப்­பாக செய்து முடிக்க வேண்டும் என்ற எதிர்­பார்ப்­புடன் நித்­தி­ரைக்கு சென்ற நித்­தி­யாவும் பேச்­சாயியும் அதிகாலை 3 மணி­ய­ளவில் மனோஜின் தாக்­கு­த­லுக்கு இலக்­காகி உயி­ரி­ழந்­துள்­ளார்கள்.

19ஆம் திகதி மனோஜின் மனைவி தனது தாய் வீட்­டுக்குச் சென்ற நிலையில் இரவு அதிக குடிபோதையில் வந்த மனோஜ் தனது போலி­யான சண்­டித்­த­னத்­தினால் நித்­தி­யா­வையும், தாய் பேச்சாயியையும் தகாத வார்த்­தை­க­ளினால் திட்­டி­யுள்ளான்.

எனினும் அவற்றை சிறிதும் காதில் வாங்­காது நித்­தி­யாவும், பேச்­சாயியும் நித்­தி­ரைக்கு சென்றுள்ளார்கள். எனினும் மனோஜ் மட்டும் இரவு முழு­வதும் தனது இமை­களை சற்றும் மூடாமல் அவர்கள் இரு­வ­ரையும் கொலை செய்ய வேண்டும் என்ற வெறி­யுடன் காத்­தி­ருந்தான்.

அதன்­படி ஆழ்ந்த நித்­தி­ரை­யி­லி­ருந்த இரு­வ­ரையும் அதி­கா­லையில் அவர்கள் இருக்கும் அறைக்கு சென்று கூரிய ஆயு­தத்தால் தாக்கிக் கொலை செய்து அங்­கி­ருந்து தப்­பி­யோ­டி­யுள்ளான்.

அதன்­பின்னர் ஊரார் கொடுத்த தக­வல்­களை அடிப்­ப­டை­யாகக் கொண்டு பூண்­டு­லோயா பொலி­ஸாரின் தொடர் முயற்­சி­யினால் சந்­தேக நப­ரான மனோஜ் தல­வாக்­கலை பகு­தி­யி­லுள்ள வீடொன்றில் மறைந்தி­ருந்த போது பொலி­ஸா­ரிடம் கையும் கள­வு­மாக அகப்­பட்டான்.

அது­மட்­டு­மின்றி சம்­ப­வத்தின் போது அணிந்­தி­ருந்த ஆடை­யையும் கொலைக்கு பயன்­ப­டுத்­திய கத்­தி­யையும் பொலிஸார் கைப்­பற்­றினர்.

தொடர்ந்து விளக்­க­ம­றி­யலில் வைக்­கப்­பட்ட சந்­தேக நப­ரான மனோ­ஜிடம் பொலிஸார் மேற்­கொண்ட விசா­ர­ணையில் “தனது தாயையும், சகோ­த­ரி­யையும் நான் தான் கொலை செய்தேன்” என்று தனது குற்றத்தை ஒப்­புக்­கொண்ட போதும் கொலைக்­கான சரி­யான கார­ணத்தை இது­வரை விப­ர­மாக வெளி­யி­ட­வில்லை எனப் பொலிஸார் தெரி­விக்­கின்­றனர்.

டன்­சினன் தோட்டம் அக்­க­ர­ம­லைப்­பி­ரிவைச் சேர்ந்த நப­ரொ­ருவர் இது தொடர்­பாக கருத்து தெரிவிக்கையில் “இவர்கள் வீட்டில் தினமும் சண்­டை­யாகத் தான் இருக்கும்.

அன்று அதி­கா­லையும் வழ­மை­யாக நடை­பெறும் சண்­டை­யாகத் தான் இருக்கும் என்று நாங்கள் யாரும் செல்­ல­வில்லை.

எனி­னும்­ இவ்­வா­றான ஒரு கொடூர சம்­பவம் நடக்கும் என்று நாங்கள் சற்றும் எதிர்­பார்க்­க­வில்லை.’ என்று தெரி­வித்தார்.

எனவே பேச்­சாயியின் குடும்ப பின்­னணி, வாழ்க்கை முறை என்­ப­ன­வற்றை வைத்துப் பார்க்கும் போது கொலைக்கு பல்­வேறு கார­ணங்கள் ஏது­வாக அமைந்­தி­ருக்­கின்­றன என்­பதை ஊகிக்கக் கூடி­ய­தா­க­வி­ருக்­கின்­றது.

எது எவ்வாறாயினும் மலையகத்தில் கொட்டும் மழையிலும், வேகாத வெயிலி லும் உடலை வருத்தி வேலை செய்யும் தாய்மார்கள் பலரின் எதிர்பார்ப்பு தான் படும் கஷ்டத்தை தனது பிள்ளைகள் அனுபவிக்கக்கூடாது என்பதேயாகும்..

அப்படியிருக்கையில் பெற்ற தாயை மகனே கொலை செய்யும் கொடூர சம்பவங்கள் தொடர்ந்தும் நடைபெறுவது ‘பெற்ற மனம் பித்து, பிள்ளை மனம் கல்லு’ என்பதை நிரூபித்துக்கொண்டே செல்கின்றன.

Share.
Leave A Reply