மக்கள் மனங்­களில் உள்ள அதீத நம்­பிக்­கை­களை தனக்கு சாத­க­மாக பயன்­ப­டுத்தி மோச­டி­க­ளிலும் சதி­க­ளிலும் ஈடு­படும் சம்­ப­வங்­களை நாம் அன்­றாடம் கேள்­வி­யு­று­கின்றோம். இதற்கு மத ரீதி­யி­லான நம்­பிக்­கைகள், கலா­சார நம்­பிக்­கைகள் போன்­ற­னவும் ஒன்றும் விதி­வி­லக்­கல்ல.

மாந்­தி­ரீக வேலை­களை செய்வோர், பூசா­ரிகள், சாமியார் என இப்­படி நம்­பிக்­கை­களை தமக்கு சாத­க­மாக பயன்படுத்தி மோச­டி­களில் ஈடு­பட்­ட­வர்­களின் பட்­டியல் நீண்­டது.

இப்­படி இருக்­கையில் அண்­மைக்­கா­ல­மாக, மாந்­தி­ரீகம் தொடர்பில் மக்­க­ளுக்கு உள்ள நம்­பிக்­கையை பயன்படுத்தி மேற்­கொள்­ளப்­பட்ட பல்­வேறு மோச­டிகள் மற்றும் துஷ்­பி­ர­யோ­கங்கள் தொடர்பிலான முறைப்பாடுகளில் அதிகாரிப்பு ஏற்­பட்­டுள்­ளது.

உள்ளூர் மாந்­தி­ரீ­கர்கள், பூசா­ரி­களை விட வெளி நாடு­களில் இருந்து வரு­வோரை அதி­க­மாக நம்பி மக்கள் அவர்க­ளிடம் செல்லும் போது அவர்­களில் பலர் செய்யும் மோச­டி­களும் குறைந்­த­பா­டில்லை.

கடந்த 22 ஆம் திகதி பம்­ப­லப்­பிட்டி பொலி­ஸா­ரினால்   இந்­தி­யாவை சேர்ந்த பூசாரி ஒருவர் பிர­ப­ல­மான வர்த்தகக் கட்­டடத் தொகுதி ஒன்­றுக்கு அருகில் வைத்து கைது செய்­யப்­பட்­டதன் ஊடாக கடந்த ஒரு வருடகாலமாக இடம்­பெற்று வந்த கப்பம் பெறும் நட­வ­டிக்கை ஒன்றும் மேலும் பல மோச­டி­களும் அம்பலத்துக்கு வந்­தன.

பம்­ப­லப்­பிட்டி பொலிஸார் அம்­ப­லப்­ப­டுத்­திய இந்த இந்­திய பூசா­ரியின் மோசடி ஒன்றும் முதன் முறை­யாக இங்கு இடம்­பெற்­ற­தல்ல.

பல வரு­டங்­க­ளாக    இந்­திய பூசா­ரிகள் பலரின் வலையில் அப்­பா­விகள் சிக்­கிய சம்­ப­வங்கள் உள்­ளன. இதில் தற்­போது கொழும்பு மத்­திய பிரிவின் சிரேஷ்ட பொலிஸ் அத்­தி­யட்சர் சம்­பிக்க சிறி­வர்­தன, முன்­னெ­டுத்­தி­ருந்த ஒரு சுற்­றி­வ­ளைப்பு முக்­கி­ய­மா­னது.

அதா­வது ஒரு முறை இந்­தி­யாவில் இருந்து வந்த பூசாரி ஒருவர் ஐந்து நட்­சத்­திர ஹோட்­டலில் தங்கியிருந்தவாறு பரி­கார வேலை­களை செய்யும் நட­வ­டிக்­கை­களை தொடர்ந்தார்.

அவ­ரிடம் ஏரா­ள­மான பெண்கள் பரி­கரம் பெற்­றுக்­கொள்ள சென்­றனர். பெரும் தொகை­யான பணத்­தையும் அவர்கள் அந்த பூசா­ரிக்கு வாரி இறைத்­தனர்.

எனினும் இறு­தியில் அந்த பூசா­ரி­யிடம் சென்ற பல பெண்கள் அவ­ருக்கு இரை­யான செய்தி வெளி­யா­னது. இதனை­ய­டுத்து பொலிஸ் பெண் கான்ஸ்­டபிள் ஒரு­வரை மாறு வேடத்தில் அனுப்பி அந்த சாமி­யாரை பொலிஸார் தமது வலையில் சிக்­க­வைத்­தனர்.

இதே போன்று தான் கிராண்ட்பாஸ், சேத­வத்த, தொட்­ட­லங்க ஆகிய பிர­தே­சங்­க­ளுக்கு ஒரு முறை பரி­கார பூஜை செய்யும் பூச­கர்­க­ளாக வேட­மிட்டு வந்­தி­ருந்த இந்­தி­யர்கள் சிலர் வீடு­க­ளுக்குள் ஒரு வகை­யான புகையை பரவவிட்டு கொள்­ளை­களில் ஈடு­பட்­டி­ருந்­தனர்.

இதே போன்று கடந்த காலங்­களில் இந்­தி­யாவில் இருந்து வந்த பூசா­ரி­க­ளாக தம்மை அடை­யா­ளப்­ப­டுத்திக் கொண்ட   பலர் தோட்டப் புற மக்­க­ளையும் விட்டு வைக்­க­வில்லை.

திருஷ்டி கழிப்­ப­தா­கவும், பரி­காரம் செய்­வ­தா­கவும் கூறி பல பெண்­களை அவர்கள் தமது வலையில் வீழ்த்தி தமது இச்­சை­க­ளுக்கு உள்­ளாக்­கி­யமை தொடர்­பி­லான முறைப்­பா­டுகள் பொலிஸ் முறைப்­பாட்டு புத்­த­கங்­களை புரட்டும் போது கண்­டு­கொள்ள முடி­கின்­றது.

இது இந்­திய பூசா­ரிகள் சார்ந்த விடயம் மட்­டு­மன்று. உள்­ளூ­ரிலும் பலர் போலி பூசாரி வேட­மிட்டும் மாந்திரீகர்களாக தம்மை அடை­யா­ளப்­ப­டுத்­திக்­கொண்டும் கீழ்த்­த­ர­மான வேலை­களில் ஈடுப­டு­வதை நாம் சுட்டிக்­காட்­டி­யுள்ளோம்.

அது தொடர்பில் பல தடை­வைகள் நாம் எழு­தி­யுள்ளோம்.

எனினும் இவ்­வா­றான மோசடிக் காரர்­களின் வலை­களில் சிக்­கிக்­கொள்ளும் அப்­பா­வி­களின் எண்­ணிக்­கையில் குறை­வினை அவ­தா­னிக்க முடி­ய­வில்லை.

தமது கஷ்­டங்­க­ளையும் கவ­லை­க­ளையும் நீக்­கிக்­கொள்ள நம்­பிக்­கை­யுடன் செல்லும் இந்த அப்­பா­வி­களை ஏமாற்றி பிழைக்கும் போலி பூசா­ரிகள், மோச­டிக்­க­ாரர்­களின் கொடூர சிந்­த­னை­களை என்­ன­வென்று வர்­ணிப்­பது.

பம்­ப­லப்­பிட்­டி­யி­லும்­ அது தான் நடந்­தது. நல்­லது நடக்கும் என எதிர்­பார்ப்­புக்­க­ளுடன் இந்­திய பூசா­ரியை நாடி­யோ­ருக்கு தாம் ஏமாற்­றப்­ப­டு­வதை உணரும் போது 365 நாட்­க­ளுக்கும் மேல் கடந்­தி­ருந்­தது.

ஆம், யசீ­கரன் (பெயர் மாற்­றப்­பட்­டுள்­ளது) யாழ்ப்­பா­ணத்தை பூர்­வீ­க­மாகக் கொண்ட ஒரு வர்த்­தகர். புறக்­கோட்டையில் வர்த்­தக நட­வ­டிக்­கையில் ஈடு­படும் ஒரு கோடீஸ்­வர வர்த்­த­க­ராக அவரை நாம் அடையாளப்படுத்­தலாம்.

ஏனெனில் யாழ்ப்­ப­ாணத்­திலும் கொழும்­பி­லு­மாக யசீ­க­ர­னுக்கு பல தவ­ற­ணைகள் இருந்­தன.30 வருட கொடிய யுத்­தத்தில் இடம்­பெ­யர்ந்து கொழும்­புக்கு வந்­த­வர்கள் பட்­டி­யலில் நாம் யசீ­க­ர­னையும் சேர்க்­கலாம்.

செல்­வத்­துக்கு ஒன்றும் குறை­வில்­லாத அவர் பம்­ப­லப்­பிட்டி பொலிஸ் பிரிவில் வசித்து வந்தார். மனைவி, இரு மகள்கள், ஒரு மகன் என குடும்­பத்­துடன் சந்­தோ­ஷ­மாக வாழ்வைக் கழித்து வந்த வேளையில் அவ­ரது வாழ்விலும் விதி விளை­ய­டி­யாது.

தனது வாரி­சு­களில் மூத்த மக­ளையும் மக­னையும் திருமணம் செய்து கொடுத்­தி­ருந்த யசீ­கரன் தனது மனைவி மற்றும் இளைய மக­ளு­ட­னேயே பம்­ப­ல­ப்பிட்டி வீட்டில் வாழ்ந்து வந்தார்.

இந் நிலையில் தான் அவர் விதியின் விளை­யாட்­டுக்கு உள்­ளா­கின்றார். அதா­வது யசீ­க­ரனின் மனைவி திடீ­ரென மர­ணிக்­கின்றார்.

யசீ­க­ரனின் இளைய மகள் அனு­ஷியா (பெயர் மற்­றப்­பட்­டுள்­ளது) தனியார் கல்வி நிறு­வனம் ஒன்றில் முகா­மைத்­துவப் பட்­டப்­ப­டிப்­பினை மேற்­கொண்­டு­வரும் அவ­ருக்கு 24 வயது.

மனைவியின் மர­ணத்தின் பின்னர் யசீ­கரன் தனது இளைய மகள் அனு­ஷி­யா­வுடன் தனியே பம்­ப­ல­ப்பிட்டி வீட்டில் வசித்த நிலையில் பல்­வேறு பிரச்­சி­னைகள் அவ­ருக்கு ஏற்­பட்­டது.

அனு­ஷியா தொடர்பில் அவ­ருக்கு இருந்த கவ­லை­க­ளுடன் வர்த்­த­கத்­திலும் சிற்­சில சிக்­கல்கள் ஏற்­ப­டவே என்ன செய்­வ­தென்று அறி­யாது யசீ­கரன் சிந்­தித்தார்.

இவ்­வா­றான பிரச்­சி­னைகள், குழப்­பங்கள் ஏற்­படும் போது தனது பூர்­வீக இட­மான யாழ்ப்­பாணத்­துக்கு யசீ­கரன் சென்று வரு­வது வழமை. அதே நட­வ­டிக்­கையை அப்­போதும் அவர் கையாண்­டுள்ளர்.

யாழில் உள்ள தனது உற­வுக்­காரர் ஒரு­வரை சந்­தித்­துள்ள அவர் விட­யத்தை கூறி­யுள்ளார். தனது மனக் கஷ்­டங்­களை கொட்­டித்­தீர்த்­துள்ளார்.

இந் நிலையில் தான் பரி­கார பூஜை ஒன்­றினை செய்யும் யோசனை யசீ­க­ர­னிடம் முன் வைக்­கப்­பட்­டுள்­ளது. அது வரை பரி­கார பூஜை ஒன்று தொடர்பில் எவ்­வித எண்­ணமும் ஏன் நம்­பிக்­கையும் இல்­லா­தி­ருந்த யசீ­க­ர­னுக்கு அந்த புதிய யோசனை ஒரு வகையில் மன ஆறு­தலை கொடுத்­தி­ருக்க வேண்டும்.

அத­னாலோ என்­னவோ யசீ­கரன் அந்­த­யோ­ச­னைக்கு சம்­ம­தித்­துள்ளார்.

அதன்­படி இந்­தி­யாவில் இருந்து பூசாரி ஒரு­வரை இலங்­கைக்கு வர­வ­ழைக்க அந்த உற­வுக்­கரர் நட­வ­டிக்­கை­களை முன்­னெ­டுத்­துள்ளார்.

ஆம், அந்த பூசாரி தான் கணேஷ்(பெயர் மாற்றப்பட் டுள்ளது) 33 வய­து­டை­யவர். தமிழ் நாடு, விருது நகர் மாவட்டத்தின் சிவ­காசி பிர­தேச கோயில் ஒன்றில் கட­மை­யாற்­று­வ­தாக அறி­யப்­பட்­டவர். இலங்­கைக்கு அடிக்கடி சுற்­றுலா விசாவில் வந்து செல்­ப­வரும் கூட.

பரி­கார வேலைகள் நிமித்­தமே அடிக்­கடி இலங்­கைக்கு வந்து பழக்­கப்­பட்ட பூசாரி கணேஷ் இங்கு வரும் போதெல்லாம் செட்­டியார் தெருவில் உள்ள ஒரு தற்­கா­லிக தங்­கு­மி­டத்­தி­லேயே தங்­கு­வாராம்.

இற்­றைக்கு 7 வரு­டங்­க­ளுக்கு முன்னர் அதா­வது தனது 25 ஆவது வயதில் பூசாரி கணேஷ் இலங்­கையின் பிர­பல வர்த்­தகர் ஒரு­வரின் அழைப்பின் பேரில் இங்கு வந்­துள்­ள­துடன் அன்று முதல் அடிக்­கடி இங்கு வந்து பல­ரது தேவை­க­ளுக்­காக பரி­கார பூஜை­களில் ஈடு­பட்­டுள்­ளமை பொலிஸ் விச­ர­ணை­களில் தெரி­ய­வந்­துள்­ளது.

இப்­படி வந்த போது அவர் மேற்­கொண்ட பல மோச­டி­யான வேலைகள் மற்றும் கீழ்த்­த­ர­மான வேலைகள் தொடர்­பிலும் பொலிஸார் விசா­ர­ணை­களில் தக­வல்­களை வெளிப்­ப­டுத்திக் கொண்­டுள்­ளனர்.

பூசாரி கணேஷ் தொடர்பில் பதி­வுகள் அப்­படி இருக்க நாம் விட­யத்­துக்கு வருவோம்.

யசீ­க­ரனின் சம்­ம­தத்­துக்கு அமைய இலங்­கைக்கு பூசாரி கணேஷ் வ­ர­வ­ழைக்­கப்­பட்­டுள்ளார். அது 2014 ஆம் ஆண்டின் மார்ச் மாதத்தின் ஒரு தினத்­தி­லாகும்.

இலங்கை வந்த பூசாரி கணேஷ் பம்­ப­ல­ப்பிட்­டியில் உள்ள யசீ­க­ரனின் வீட்டில் பரி­கார பூஜை­களில் ஈடுபட்டுள்ளார்.

அங்கு பல மணி நேரம் தங்கி­யி­ருந்து பூஜையில் ஈடு­பட்ட பூசா­ரி­யுடன் யசீ­க­ர­னுக்கு தெரி­யாமல் அவ­ரது மகள் அனு­ஷியா தொடர்­பினை ஏற்­ப­டுத்திக் கொண்­டுள்ளார்.

அதா­வது அனு­ஷி­யாவின் காதல் விவ­காரம் ஒன்று தொடர்பில் தந்தை யசீ­க­ரனின் சம்­ம­தத்தை பெற்­றுக்­கொள்வ­தற்­காக ஒரு வசிய மாந்­தி­ரீ­கத்தை செய்­வதே அந்த தொடர்பின் நோக்­க­மாக இருந்­தது.

‘ ஐயா… நான் ஒரு பையனை காத­லிக்­கின்றேன். இப்­போது ஐந்து வரு­டங்­க­ளா­கி­றது. அதா­வது 18 வய­தி­லி­ருந்து நாமி­ரு­வரும் காத­லிக்­கின்றோம்.

பையன் எங்­க­ளது அந்­தஸ்தை விட குறைந்­தவன் என்­ப­தாலோ என்­னவோ அப்பா ஏற்­றுக்­கொள்ள மறுக்­கின்றார். அவன் நல்ல பையன். என்னை நன்­றாக கவ­னித்­துக்­கொள்வன் என எனக்கு நம்­பிக்கை இருக்­கின்­றது.

எனவே தான் தந்­தையின் சம்­மதம் கிடைக்க ஒரு வசிய மாந்­தி­ரீகம் செய்ய வேண்டும்…’ என அனு­ஷியா தனது கோரிக்­கையை பூசாரி கணேஷ்­விடம் போட்­டு­டைத்தார்.

இந்தக் கதையைக் கேட்ட பின்னர் பூசா­ரியோ, எந்த முற்­ப­ணத்­தையும் வாங்­காமல் சட்­டென்று சம்­ம­தித்தார். சிறிது நேரத்தில் மீண்டும் பேசத் தொடங்­கி­யுள்ள பூசாரி ‘ இந்த வசிய மாந்­தி­ரீ­கத்தை இங்­கி­ருந்து செய்ய முடியாது.

நான் இந்­தி­யா­வுக்கு சென்று அங்­கி­ருந்து செய்­கின்றேன்…’ என தனது சம்­ம­தத்தை உறு­திப்­ப­டுத்­தி­ய­துடன் ‘ எனினும் அதில் ஒரு சிக்கல் உள்­ளதே…’ என ஏதோ ஒன்றை மென்று விழுங்­கி­யுள்ளார்.

‘ சிக்­கலா..!.என்ன ஐயா சொல்­கின்­றீர்கள்….’ அனு­ஷியா ஒரு நிமிடம் அதிர்ந்து வின­வி­யுள்ளார்.

அனு­ஷி­யாவின் ஆச்ச­ரி­யத்தை வைத்து அவர் எந்­த­ளவு தூரம் இந்த வசிய மாந்­தி­ரீ­கத்தை செய்­வதில் குறி­யா­க­வுள்ளார் என்­பதை கணித்­துக்­கொண்ட பூசாரி கணேஷ்,

‘ ஆம்.. வசிய மாந்­தி­ரீ­கத்தை ஆரம்­பித்த பின்னர் இடையில் நிறுத்தக் கூடாது. அப்­படி நிறுத்­தினால் உனது தந்­தையின் உயி­ருக்கு அது ஆபத்­தாக அமைந்­து­விடும்…’ என தனது சதித் திட்­டத்தின் முதல் கட்­டத்தை சத்­த­மில்­லாமல் அரங்­கேற்ற அத்­தி­வா­ர­மிட்டார் பூசாரி முத்­தையா.

இத­னை­ய­டுத்து வசிய மாந்­தி­ரீக பூஜைகள் இடையில் நின்று விடாது இருக்க முற்­பணத் தொகை ஒன்­றி­னையும் கையோடு கொடுத்த அனு­ஷியா, இந்­தியா சென்று தன்னை தொடர்­பு­கொள்ளத் தக்க தொலை­பேசி இலக்­கத்­தையும் கூடவே கொடுத்து அனுப்­பினார்.

பூசாரி கணேஷும் இந்­தியா திரும்­பினார். ஒரு­வாரம் ஆனது. ஒரு நாள் அனு­ஷி­யாவின் தொலை­பேசி சிணுங்­கி­யது. இந்­திய இலக்கம் ஒன்­றி­லி­ருந்து அழைப்பு.

ஆவலாய் பதி­ல­ளித்­த­வ­ருக்கு மறு­மு­னையில் பூசாரி கணேஷின் குரல். மாந்­தி­ரீக வேலை­களை ஆரம்­பித்­து­விட்­ட­தாக கூறிய அவர் அதனை தொடர ஒரு தொகை பணத்தைக் கோர­லானார்.

இப்­படி சில நாட்­க­ளுக்கு ஒரு முறை அழைப்பை ஏற்­ப­டுத்தும் அவர் கொடுத்து வைத்­தி­ருந்த வங்­கிக்­க­ணக்­கொன்­றுக்கு அடிக்­கடி பணம் போடும் படி கூறி வந்­துள்ளார்.

காதலும், பாசமும் கண்ணை மறைக்க தொடர்ச்­சி­யக பணம் கொடுத்து வந்தார் அனு­ஷியா. அப்­படி பணம் செலுத்த அனு­ஷி­யா­வுக்கு அவ்­வ­ளவு பணம் எங்­கி­ருந்து என நீங்கள் மனதால் நினைப்­பது புரி­கின்­றது. ஆம், அந்த கேள்­விக்­கான பதில் தான் இந்த சம்­ப­வத்தின் கிளைமாக்ஸ்.

சுமார் ஒரு­வ­ருடம் கழிந்­தது. பூசா­ரியின் பணம் கோரல் நிற்­க­வில்லை. தொடர்ந்­தது. எனினும் தந்தை அனு­ஷி­யாவின் காத­லுக்கு பச்­சைக்­கொடி காட்­ட­வில்லை.

இதனால் அனு­ஷி­யா­வுக்கு சந்­தேகம் வந்­தாலும் மாந்­தி­ரீகம் முடி­வ­டை­யா­த­தாலும் கணேஷ் பூசாரி பல­மிக்­கவர் என பலரும் கூற கேட்­டி­ருப்­ப­தாலும் அவ­ரது மாந்­தி­ரீக நம்­பிக்கை தள­ர­வில்லை. தொடர்ந்து பணம் கொடுத்தார். இவ்­வாறு சுமார் 12 இலட்சம் ரூபா வரை அவர் பணம் செலுத்­தி­யி­ருந்தார்.

இந் நிலையில் மிக அண்­மையில் ஒரு நாள் தனது மனைவி பயன்­ப­டுத்­திய அலு­மாரி ஒன்­றினை யசீ­கரன் திறந்து பார்க்­க­லானார். சடு­தி­யாக இடம்­பெற்ற இந்த சம்­ப­வத்தின் போது மனை­வியின் நகை­களில் பெரும்­பா­லா­னவை குறைந்­தி­ருப்­பதை யசீ­கரன் அவ­தா­னித்தார்.

மனை­வியின் மறை­வுக்கு பின் அந்த அலு­மா­ரியின் திறப்­பையும், அந்த நகை­க­ளையும் இளைய மகள் அனுஷியா­வுக்கே கொடுத்­தி­ருந்த யசீ­கரன், ஏதோ விப­ரீதம் நடந்­துள்­ளதை ஊகித்­துக்­கொண்­டுள்ளார்.

மகள் வீட்­டுக்கு வந்­ததும் அமை­தி­யாக நகைகள் தொடர்பில் யசீ­கரன் வின­வி­யுள்ளார்.

அமை­தி­யாக தந்தை தொடுத்த அந்த கேள்­விக்­க­ணையில் அனு­ஷியா அகப்­பட்­டுக்­கொண்டார். மெல்­லவும் முடியாமல் விழுங்­கவும் முடி­யாமல் தடு­மா­றினார்.

தந்­தையின் பாசத்­துக்கு இடையே அவரால் பொய் கூற முடி­ய­வில்லை. நடந்­தவை அனைத்­தையும் ஒன்று விடாது ஒப்­பு­வித்தார். தந்தை யசீ­கரன் கோபப்­ப­ட­வில்லை. மகளை அமை­திப்­ப­டுத்­தினார்.

மகள் மோச­டிக்குள் சிக்­கி­யுள்­ளதை உணர்த்­தி­யுள்ளார். அதனால் தொடர்ந்தும் பணம் கொடுக்க வேண்டாம் என மக­ளுக்கு கூறினார்.

இந் நிலையில் இக்­கா­லப்­ப­கு­திக்குள் அதா­வது கடந்த ஜூன் மாதம் பூசாரி கணேஷ் மீண்டும் இலங்கை வந்தார்.

ருசி கண்ட பூனை­யல்­லவா?… அனு­ஷி­யாவின் தொலை­பேசி இலக்­கத்­துக்கு அழைப்­பினை ஏற்­ப­டுத்­தி­யுள்ளார் பூசாரி.

மாந்­தி­ரீக வேலைகள் இறு­திக்­கட்­டத்தை அடைந்­துள்ள நிலையில் பணத்­தொகை ஒன்­றினை அவர் கோரி­யுள்ளார். இந் நிலையில் அனு­ஷியா இம்­முறை ஏமா­ற­வில்லை. தனது தந்­தைக்கு விட­யத்தை தெரி­யப்­ப­டுத்­தி­யுள்ளார்.

இத­னை­ய­டுத்து உட­ன­டி­யாக செயற்­பட்ட யசீ­கரன் பொலி­ஸாரின் உத­வியை நாடி­யுள்ளார். பம்­ப­லப்­பிட்டி பொலிஸ் நிலையம் சென்ற அவர் இது தொடர்பில் முறை­யிட்­டுள்ளார்.

கூடவே சென்ற அனு­ஷி­யாவும் நடந்­த­வை­களை பொலி­ஸா­ருக்கு கூற கப்பம் பெற்ற குற்றச் சாட்டின் பூசாரி கணேஷை கைது செய்ய பொலிஸார் திட்டம் தீட்­டினர்.

கடந்த ஜூன் 21 ஆம் திகதி கிடைக்கப் பெற்ற முறைப்­பாட்­டினை அடுத்து விசேட விசா­ர­ணைகள் துரி­தப்­ப­டுத்­தப்­பட்­டன.

கொழும்பு தெற்­குக்கு பொறுப்­பான பிரதிப் பொலிஸ் மா அதிபர் கபில ஜய­சே­கர, சிரேஷ்ட பொலிஸ் அத்­தி­யட்சர் பாலித்த பனாமல் தெனிய ஆகி­யோரின் மேற்­பார்­வையில் பம்­ப­லப்­பிட்டி பொலிஸ் நிலைய பொறுப்­ப­தி­காரி பிரதான பொலிஸ் பரி­சோ­தகர் கமல் பெரே­ராவின் ஆலோ­ச­னையின் பிரகாரம், அந்த பொலிஸ் நிலையத்தின் குற்றவியல் பிரிவின் பொறுப்பதிகாரி அஜித் மெத்தானந்தவின் கீழ் இந்த விசாரணைகள் ஆரம்பமானது. இதில் பொலிஸ் சார்ஜன்களான அழகக்கோன் (30353),

மற்றும் கான்ஸ்டபிள்களான யுரேஷன் (76818),குமார (60021),பிரியங்கர (76782), சம்பத் (70693),தரங்க (66499)வாசல (71146), சில்வா (81778), ரணசிங்க (20710) ஆகிய பொலிஸ் உத்தியோகத்தர்களைக் கொண்டு சந்தேக நபரான பூசாரி கணேஷை கைது செய்யும் திட்டம் ஆரம்பமானது.

முறைப்பாடு கிடைக்கப் பெற்ற மறு நாள் 22 ஆம் திகதி கொள்ளுப்பிட்டியில் உள்ள பிரபலமான வர்த்தகக் கட்டடத் தொகுதியொன்றுக்கு அனூஷியா ஊடாக பூசாரி கணேஷ் வரவழைக்கப்பட்டார்.

பணம் பெறும் நோக்கில் அங்கு வந்த பூசாரி கணேஷ் பணத்தினைப் பெற்ற போது அவரது கைகளுக்கு மறைந்திருந்த பொலிஸார் விலங்கு மாட்டினர்.

பொலிஸாரின் விசாரணைகளில் 9000, 5000 என இரு வேறு சந்தர்ப்பங்களில் தனது வங்கிக்கணக்கிற்கு பணம் பெற்றுள்ள பூசாரி பின்னர் இலங்கையிலுள்ள தனது நண்பர் ஒருவரின் வங்கிக்கணக்கு இலக்கம் ஊடாக மிகுதித் தொகையை பெற்றுள்ளார்.

யாழ்ப்பாணத்திலேயே பல பரிகாரபூஜைகளை செய்துள்ளதாக குறிப்பிட்டுள்ள இந்த பூசாரி ஒரு கட்டத்தில் பணம் கொடுக்க அனுசியா மறுத்த போது பூஜையை நிறுத்தினால் தந்தை இறந்து விடுவார் என மிரட்டி தொடர்ந்து பணம் பெற்றுள்ளார்.

கைது செய்யப்பட்ட அவர் விசாரணைகளுக்கு உட்படுத்தப்பட்டபோது அவர் செய்த மேலும் பல மோசடிகள் குறித்து தகவல்கள்குறிப்பிடப்பட்டாலும் முறைப்பாடுகள் பொலிஸாருக்கு கிடைக்கவில்லையென பம்பலப் பிட்டி பொலிஸ் நிலைய பொறுப் பதிகாரி பிரதான பொலிஸ் பரிசோதகர் கமல் பெரேரா தெரிவிக்கின்றார்.

இந் நிலையில் கைதான பூசாரி, நீதிமன்றில் ஆஜர் படுத்தப்பட்டு நேற்று வரை விளக்கமறியலில் வைக்கப்பட்டிருந்தார்.

நேற்று அது தொடர்பில் மீண்டும் விசாரணைகள் இடம்பெற்ற போது பூசாரி கணேஷ் தான் மோசடி செய்த 12 இலட்சம் ரூபாவை திருப்பிச் செலுத்த உடன்பட்டதை அடுத்து பிணையில் விடுவிக்கப்பட்டமை குறிப்பிடத்தக்கது.

எம்.எப்.எம்.பஸீர்

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version