தமிழ்த் ­தே­சியக் கூட்­ட­மைப்பின் மீது மக்கள் கொண்­டுள்ள அதி­ருப்­தியின் வெளிப்­பாடே தமிழ் மக்கள் பேரவை உரு­வாகக் காரணம்.

தமிழ் மக்கள் பேர­வையின் கொள்­கைகள் குறித்து அதன் ஏற்­பாட்­டா­ளர்­க­ளுடன் உத்­தி­யோ­கப்­பற்­றற்ற முறையில் பேச்சுவார்த்தை நடத்­திய பின்னர் அதில் இணை­வதா? இல்­லையா? என்­பது குறித்து ஈ.பி.டி.பி. தீர்­மா­னிக்­கு­மென அதன் செய­லாளர் நாய­கமும் யாழ். மாவட்ட பாரா­ளு­மன்ற உறுப்­பி­ன­ரு­மான டக்ளஸ் தேவா­னந்தா அளித்த  வழங்­கிய செவ்வியில் தெரி­வித்தார்.

அவர் வழங்­கிய செவ்வி முழு­மை­யாக கீழே தரப்­ப­டு­கி­றது.

கேள்வி: வடக்கில் புதி­தாக உரு­வா­கி­யுள்ள தமிழ் மக்கள் பேரவை தொடர்­பான ஈ.பி.டி.பி. யின் நிலைப்­பாடு என்ன?

பதில்: தமிழ்த் ­தே­சியக் கூட்­ட­மைப்பின் மீது மக்கள் கொண்­டுள்ள அதி­ருப்­தியின் கார­ண­மா­கவே இந்த தமிழ் மக்கள் பேரவை உரு­வா­கி­யுள்­ளது.

அத்­துடன் தமிழ்த் ­தே­சியக் கூட்­ட­மைப்பில் ஜன­நா­யகம் இல்லை, அங்கு அங்­கத்­துவம் வகிக்­கின்ற கட்­சி­க­ளுக்கு வாய்ப்புக்கள் மறுக்­கப்­பட்டு ஒரு சிலர் மாத்­தி­ரமே தீர்­மானம் எடுக்­கி­றார்கள், மக்­க­ளு­டைய பிரச்­சி­னை­களை இவர்கள் தீர்க்கும் வகையில் செயற்­ப­டு­வது போல் தெரி­வ­தில்லை.

இவ்­வா­றான கார­ணங்­களால் ஏற்­பட்ட அவ­நம்­பிக்­கையால் தான் தமிழ் மக்கள் பேரவை உரு­வா­கி­யுள்­ளது. ஆகவே இச்செ­யற்­பாடும் கூட மோத­கத்­திற்­குப்­ப­தி­லாக கொழுக்­கட்டை போன்ற செய­லாக இருந்­து­வி­டக்­கூ­டாது.

ஏனென்றால் வடி­வத்தில் இரண்டும் வேறா­யினும் உள்­ள­டக்கம் எல்லாம் ஒன்­றுதான். அதே­ேபான்று இப்­பி­ரச்­சி­னையும் அமைந்­து­வி­டக்­கூ­டாது.

மாகா­ண­சபை என்­பது எமக்­குக்­கி­டைத்த பொன்­னான வாய்ப்­புக்­களில் ஒன்று. 1987 ஆம் ஆண்­டி­லேயே இப்­பொன்­னான வாய்ப்பு எமக்­குக்­கி­டைத்­தது. அதனை தமிழ் அர­சியல் தலை­மைகள் சரி­யாக பயன்­ப­டுத்­த­வில்லை.

அவ்­வாய்ப்பு பலத்த அழி­வு­களின் பின்னர் மீண்டும் கிடைத்­துள்­ளது. அத­னைக்­கூட அவர்கள் சரி­யா­ன­மு­றையில் பயன்படுத்­து­வ­தாகத் தெரி­ய­வில்லை.

ஆடத்­தெ­ரி­யா­த­வ­னுக்கு மேடை கோணல் போன்று சாக்கு போக்­கு­களை சொல்­லிக்­கொண்­டி­ருக்­கி­றார்கள். ஆளுநர், பிரதம செய­லாளர், ஆட்சி என்­ப­வற்றின் மீதே குறை கூறிக்­கொண்­டி­ருக்­கி­றார்கள்.

இவற்றில் மாற்றம் வந்த பின்­னரும் கூட மாகா­ண­சபை நிதி­யத்தில் 38 சத­வீதம் தான் செல­வ­ழித்­துள்­ளார்கள். அவ்வாறான பிரச்­சி­னை­களும் காணப்­ப­டு­கி­றது.

ஆகவே இதில் இணைந்து கொள்­ளச்­சொல்லி எங்­க­ளுக்கு அழைப்பு விடுத்­தி­ருக்­கி­றார்கள். அத்­துடன் அழுத்­தமும் இருக்கி­றது.

அதைக்­கு­றித்து நாம் ஆரா­ய­வேண்டும். அவர்கள் பல கட்­சி­களின் கூட்டு என்ற படியால் அவர்­க­ளுக்கு கொள்­கை­களும் இருக்­கின்­றன.

அது எவ்­வா­றான கொள்கை என்றும் அறி­ய­வேண்­டி­யுள்­ளது. அக்­கொள்கை விக்­னேஸ்­வ­ர­னு­டைய கொள்­கையா? அல்லது வடி­வே­லு­டைய கொள்­கையா? பேர­வையின் பொதுக்­கொள்கை எவ்­வா­றா­னது என்றும் நாம் அறியவேண்டியுள்ளது.

அத்துடன் இவர்­களின் நோக்கம் தமிழ்த்­தே­சியக் கூட்­ட­மைப்பின் தலைமை மீதுள்ள அதி­ருப்தி, கசப்பு என்­ப­வற்றால் உரு­வா­னதா என்­பது குறித்தும் நாம் ஆரா­ய­வேண்­டி­யுள்­ளது.

அவற்றை பொறுத்­தி­ருந்­துதான் நாம் அறிந்து கொள்­ள­வேண்டும். தமிழ்­பேசும் மக்­க­ளு­டைய பிரச்­சி­னை­களை தீர்ப்பதற்கான ஒரு கூட்­டு­மு­யற்­சிக்கு நாங்கள் ஒரு­போதும் தடை­யாக இருக்­க­மாட்டோம்.

கேள்வி: தமிழ் மக்கள் பேரவை என்­பது மக்­களால் நிரா­க­ரிக்­கப்­பட்­ட­வர்­களின் கூட்டு என்ற குற்­றச்­சாட்டு நிலவுகின்­றதே அது  கு­றித்த உங்­க­ளது கருத்து யாது?

பதில்: அக்­குற்­றச்­சாட்­டு­களில் உண்மை இல்­லா­விட்­டாலும் நாம் ஆரா­ய­வேண்­டிய அவ­சி­ய­முண்டு. தமிழ்த் ­தே­சியக் கூட்­ட­மைப்பு தலை­மைகள் மீது கொண்­டுள்ள அவ­நம்­பிக்கை அத்துடன் ஒரு இணக்க அர­சி­ய­லுக்­கூ­டாக பதவிகளைத்தான் பெற்­றி­ருக்­கி­றார்­களே தவிர பிரச்­சி­னை­க­ளுக்­கான தீர்­வைக்­காண முன்­வ­ரு­வ­தில்லை.

எதிர்க்­கட்­சித்­த­லைவர் பதவி, குழுக்­களின் பிர­தித்­த­லைவர் போன்ற பத­வி­களை பெற்­றுள்­ளார்­களே தவிர பிரச்சினைகளை தீர்ப்­ப­தா­கத்­தெ­ரி­ய­வில்லை.

நான் அடிக்­கடி கூறு­கின்ற விடயம் என்­ன­வென்றால் எந்­த­வொரு அர­சாங்­கமும் புதி­தாக ஆட்­சிக்கு வந்து ஆறு மாதங்கள் அல்­லது ஒரு வருட காலத்­திற்குள் முக்­கிய பிரச்­சி­னை­களை தீர்க்­கா­விடின் அவை ஆறிய கஞ்சி பழங்­கஞ்சி என்ற நிலைக்கு வந்­து­விடும்.

இந்த நூறுநாள் வேலைத்­திட்­டத்­தி­லேயே இந்­தக்­காணிப் பிரச்­சி­னையைத் தீர்த்­தி­ருக்­கலாம். அர­சியல் கைதி­களை விடுவித்­தி­ருக்­கலாம். மாகாண சபைக்­கு­ரிய அதி­கா­ரங்­களை கணி­ச­மான அளவு பெற்­றி­ருக்­கலாம். ஆனால் எதையும் அவர்கள் செய்­ய­வில்லை.

கேள்வி: இது­வ­ரையும் தமிழ்த் ­தே­சியக் கூட்­ட­மைப்பு புதிய அர­சுடன் இணைந்து ஏறத்­தாழ 2000 ஏக்கர் அளவில் காணியை சம்­பூ­ரிலும் ஏனைய இடங்­க­ளிலும் விடு­வித்­துள்­ளார்கள் தானே ?

பதில்: இது அர­சாங்கம் தனது கொள்­கை­க­ளிலும் வேலைத்­திட்­டங்­க­ளிலும் கூறி­யதை நிறை­வேற்­றி­யுள்­ளதே இவற்­றை­யெல்லாம் தமிழ்த்­தே­சியக் கூட்­ட­மைப்பின் சாத­னை­க­ளாக கருத முடி­யாது.

கேள்வி: தமிழ் மக்கள் பேரவை எதிர்­கா­லத்தில் ஒரு அர­சியல் அமைப்­பாக மாறும் என நீங்கள் கரு­து­கி­றீர்­களா?

பதில்: இவர்கள் இதை வெளிப்­ப­டை­யாக மறுத்­தாலும் இவர்­களின் நோக்கம், இலக்கு என்­பவை இது­வா­கத்தான் இருக்கும்.

இதனை வர­லாற்­றி­னூ­டாக நாங்கள் கண்­டுள்ளோம். உதா­ர­ண­மாக கம்­ப­வா­ரி­தியின் பாச­றையில் இருந்­துள்ள விக்னேஸ்­வ­ரன்தான் அர­சியல் பிர­மு­க­ராக வெளி­வந்­துள்ளார்.

ஆகவே அவர் கம்­ப­வா­ரி­தியின் பாச­றையில் இருந்து வரா­விட்டால் அர­சி­ய­லுக்குள் பிர­வே­சிக்க வாய்ப்பு கிடைத்திருக்காது. ஆகவே பொது அமைப்­புக்­க­ளுக்­கூ­டாக அர­சியல் பிர­வே­சங்கள் இடம்­பெற்­றதும் உண்டு.

சுரேஷ் பிரே­மச்­சந்­திரன், கஜேந்­தி­ர­குமார் பொன்­னம்­பலம், எஸ். ­க­ஜேந்­திரன், ரி.சித்­தார்த்தன், தமி­ழ­ர­சுக்­கட்­சியின் முக்கியஸ்தர் பேரா­சி­ரியர் சிற்­றம்­பலம், இவர்களெல்லோரும் அர­சியல் கட்­சியின் முக்­கி­யஸ்­தர்கள்.

அத்­துடன் செல்வம் அடைக்­க­ல­நாதன் கூட அவ்­வா­றான ஒரு­வரே. ஏனென்றால் அவர் பேசி­யதை மறு­தி­னமே மறுத்துவிட்டார்.

ஆகவே அவர்­கூட இதில் சேர்­வ­தற்­கான வாய்ப்­புண்டு. ஏனென்றால் கடந்த 30 ஆம் திகதி இரா. சம்­பந்தன், மாவை சேனாதி­ராசா, எம்.ஏ. சுமந்­திரன் ஆகியோர் முஸ்லிம் காங்­கிரஸ் பிர­தி­நி­தி­களை சந்­தித்­தி­ருக்­கி­றார்கள்.

அவர்கள் மூன்று பேரும் தமி­ழ்­ரசுக் கட்­சியைச் சேர்ந்­த­வர்கள். ஆகவே இது தமி­ழ­ர­சுக்­கட்­சியின் சந்­திப்பா அல்­லது தமிழ்த்­தே­சி­யக்­கூட்­ட­மைப்பின் சந்­திப்பா என்­றொரு கேள்வி எழுந்­துள்­ளது.

செல்­வத்­திற்கும் சித்­தார்த்­த­னுக்கும் அழைப்பு விடுத்தும் அவர்கள் அதனை நிரா­க­ரித்து விட்­டார்கள். ஆகவே இதனை அர­சி­ய­லுக்­கான ஒரு முயற்­சியா அல்­லது மக்­க­ளு­டைய பிரச்­சி­னை­களை தீர்ப்­ப­தற்­கான முயற்­சியா என்­பதை நாம் பொறுத்­தி­ருந்­துதான் பார்க்க வேண்டும்.

நேர்காணல் எஸ். கணேசன் படப்பிடிப்பு எம். எஸ். சலீம்

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version